Cách ăn giảm cân hiệu quả trong TÍCH TẮC chị em phải khắc ghi

cach giam can hieu qua 1

Béo lên thì dễ mà giảm cân thì khó. Vậy có những Cách ăn giảm cân nào hiệu quả mà không đòi hỏi quá trình áp dụng quá khắt khe, phải kết hợp chế độ tập luyện như thế nào cho đúng. Hãy cùng Bora tìm hiểu nhé.

“Anh ơi em béo quá em nhịn ăn em không ăn nữa đâu”; “Anh ơi cân em thừa rồi em sẽ nhịn ăn 3 4 ngày để giảm cân em tuyệt thực đây”; Cách giảm cân như thế là hoàn toàn sai lầm, phản khoa học và ảnh hưởng cực lớn đến sức khỏe, sức đề kháng và làm suy nhược cơ thể trầm trọng dẫn đến ngất xỉu tại nhà – hoa mắt – choáng váng và không tập trung vào công việc được. Vậy giảm cân để làm gì nhỉ? 

Anh chị em yên tâm đến với Bora – Ngôi nhà sắc đẹp luôn có cách giúp anh chị em nhà mình giảm cân nè, đẹp dáng nè, sáng da nè. Với lòng nhiệt huyết và chân thành Bora luôn mang đến cho các bạn những cách giảm cân nhẹ nhàng, ít tốn kém, dễ thực hiện và đặc biệt là nhanh nhất có thể! Nào cùng Bora tìm hiểu nhé!

Well come to Nice skin – Nice Body of the house 

Nhu cầu dinh dưỡng trong cách ăn giảm cân của chị em

Nhu cầu dinh dưỡng trong cách ăn giảm cân
Nhu cầu dinh dưỡng trong Cách ăn giảm cân


Xem thêm

Trước tiên khi bắt đầu vào cách ăn kiêng giảm cân nào thì cần phải tìm hiểu về nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Bởi từ nhu cầu dinh dưỡng này sẽ giúp ta thiết kế nên chế độ ăn cụ thể như thế nào trong các bữa ăn.

Về nhu cầu dinh dưỡng thì nam giới và nữ giới rất khác nhau trong Cách ăn giảm cân tại nhà.

  • Nữ giới cần nhiều chất sắt hơn vì bị mất máu mất chất sắt qua các chu kỳ kinh nguyệt. Nữ giới cần tiêu thụ khoảng 300 calo mỗi ngày. Về lượng chất béo thì nữ giới nên ăn hạn chế dưới 600 calo trong tổng lượng calo cần trong một ngày là 2000 calo.
  • Nam giới cần nhiều chất xơ trong thực phẩm hằng ngày hơn nữ giới để giảm tỷ lệ mắc thư trực tràng. Tất nhiên cả hai giới đều có thể mắc bệnh này, nhưng chúng có xu hướng xuất hiện ở nam nhiều hơn.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống của bản thân thì cần rèn giũa thêm cơ thể ở các chế độ tập luyện Gym giảm cân cũng như thể dục để giảm cân chẳng hạn. Rau – thịt – cá – Protein cũng như các phụ phẩm khác cần bổ sung có chế độ như hướng dẫn bên dưới của Bora. Còn rất nhiều cách khác cho chế độ ăn giảm cân như: Bổ sung thêm rau – trái cây; uống trà hoa đậu biếc cũng như Nước ép để kết hợp một cách tốt nhất tới các bài tập hằng ngày!

Ngoài ra nam giới cần tiêu thụ khoảng 420 calo từ protein. Nam giới thì lượng chất béo có thể tiêu thụ ở mức 800 calo nhiều hơn nữ giới trong tổng calo mỗi ngày là 2800 calo.

Chế độ thực hiện cách ăn giảm cân an toàn mà hiệu quả

  • Cách ăn giảm cân cắt giảm đường và carb

Trong cách ăn uống khoa học thì đây là điều quan trọng nhất khi bạn muốn xây dựng chế độ ăn kiêng. Việc cắt giảm đường và tinh bột là cực kỳ quan trọng nếu bạn không muốn liệu trình giảm cân của mình thất bại.

Khi áp dụng chế độ ăn low carb, mức độ đói của bạn sẽ giảm xuống và được kiểm soát phần nào và bạn sẽ ăn vào ít calo hơn. Chế độ ăn này giúp làm giảm nồng độ insulin trong máu, từ đó thận của bạn thải lượng natri và nước dư thừa khỏi cơ thể.

Theo nghiên cứu thì những người theo chế độ ăn ít carbohydrate sẽ tự động ăn ít calo lại vì họ không thấy cảm giác đói. 

Trong khi nhóm những người thực hiện chế độ ăn ít chất béo giảm cân lại thường xuyên có cảm giác đói hơn dẫn đến nạp vào nhiều calo hơn. Nói đơn giản là những người ăn ít carb sẽ giảm cân hiệu quả hơn so với nhóm người ăn ít chất béo.

Nếu muốn lộ trình giảm cân được rút ngắn thì bạn phải đảm bảo lượng carb nạp vào ở mức chỉ 20 đến 50 gram mỗi ngày.

  • Cách ăn giảm cân bằng ăn protein, chất béo kết hợp rau

Mỗi bữa ăn giảm cân của bạn nên được thiết lập bao gồm một phần protein (đạm), một ít chất béo và nhiều rau ít carb. Bạn nên chia nhiều cử ăn trong ngày, có thể nhiều hơn 3 cữ, mỗi bữa ăn một lượng ít thực phẩm thay vì ăn 3 bữa chính mà lượng nhiều.

Nếu bạn cảm thấy đói vào buổi chiều, tối hãy thêm bữa thứ 4. Với cách ăn uống này , lượng carb của bạn sẽ tự động đưa vào trong phạm vi là 20g – 50g đã được khuyến nghị mỗi ngày để giảm cân.

Ăn protein và rau củ khi giảm cân
Ăn protein và rau củ khi giảm cân
  • Protein

Những thực phẩm giàu protein sau đây bạn có thể an tâm bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình: Cá và hải sản bao gồm tôm hoặc cá hồi…, các loại thịt như thịt bò, 

Trong chế độ ăn giảm béo thì protein là thành phần không thể thiếu bởi protein sẽ làm tăng cảm giác no và làm cho cảm giác no kéo dài từ đó sẽ hạn chế được thực ăn nạp vào.

Việc nạp vào protein sẽ giúp tiêu hao một lượng calo là 80 đến 100 trong ngày.

  • Rau ít carbohydrate

Chế độ ăn giảm béo lành mạnh mà không thể thiếu trong cách ăn uống khoa học là rau và các vitamin, khoáng chất. Những loại rau ít carb sau đây có thể cho bạn lựa chọn thoải mái để đa dạng hóa thực đơn hằng ngày của mình: bắp cải, cải xoăn, súp lơ, cà chua, rau bó xôi, cải cầu vồng, dưa chuột, rau diếp cá, bông cải xanh…

  • Dùng gạo lứt thay gạo trắng

Sử dụng gạo lứt thay gạo trắng không chỉ giúp hạn chế tình trạng dư thừa calo có trong cơ thể. Nó còn giúp cho bạn có thể đảm bảo cân bằng được lượng protein, chất xơ có lợi trong cơ thể. Chính vì thế việc thay thế gạo lứt bằng gạo trắng trong thực đơn ăn kiêng Cách ăn giảm cân là rất hiệu quả và cực kỳ cần thiết.

Những loại rau ít carb này cho dù bạn có ăn với số lượng lớn thì vẫn không vượt quá 20 đến 50 carb mỗi ngày.

Đừng sợ ăn chất béo vì nếu bạn ăn kiêng đồng thời cả chất béo và carb sẽ khiến bạn luôn trong tình trạng thiếu hụt năng lượng, cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi… Đây là một công thức cho sự thất bại hoàn toàn. Chế độ ăn kham khổ này không phải là một biện pháp khoa học.

Chế độ tập luyện giảm cân – Cách ăn giảm cân

Chế độ luyện tập giảm cân
Chế độ luyện tập giảm cân

Ngoài việc thiết lập cách ăn giảm cân, bạn hãy kết hợp với luyện tập thể dục để tăng hiệu quả của lộ trình giảm cân. Sau đây là những bài tập giúp đốt cháy calo hiệu quả.

  • Đi bộ

Đây là cách dễ dàng thực hiện nhất đối với những người mới bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân. Bài tập này đơn giản không cần phải có những thiết bị cao cấp hoặc phải tới phòng tập mới thực hiện được.

Ngoài ra bạn có thể đi bộ với cường độ nhanh để đốt cháy được nhiều calo hơn so với việc đi với tốc độ bình thường nếu bạn đã làm quen với tập luyện. Cách ăn giảm cân.

  • Chạy bộ

Lợi ích của chạy bộ là vừa giảm cân, tăng chuyển hóa cơ thể và giúp ngừa bệnh tim mạch.

  • Đạp xe

Đây là bài tập vừa giảm béo mà lại cải thiện thể lực. Bạn có thể đạp xe ngoài trời hoặc ở phòng gym.

  • Chế độ luyện tập giảm cân với bài tập HIIT

Đây là bài tập với cường độ cao sẽ giúp đốt cháy nhiều calo cũng như giảm cân nhanh chóng.

  • Bài tập plank

Đây là bài tập giúp đốt cháy mỡ toàn thân, không chỉ riêng vùng bụng. Toàn cơ thể sẽ săn chắc và sức mạnh được tăng lên đáng kể. Cách ăn giảm cân.

  • Yoga

Đây là bài tập đốt cháy calo hiệu quả khi kết hợp với Cách ăn giảm cân. Mặt khác bài tập này có thể thích hợp với đá số đối tượng vì tính chất nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều dụng cụ phức tạp hoặc tập luyện với cường độ mạnh. Cách ăn giảm cân.

Những lưu ý khi thực hiện Cách ăn giảm cân

Để giảm béo nhanh và hiệu quả bạn nên lưu ý một vài điều dưới đây: Sử dụng bát đĩa nhỏ, tránh thức khuya, uống lượng đủ cà phê hoặc trà không quá lạm dụng, ăn thực phẩm nguyên chất, tránh đồ uống có đường, ăn chất xơ hòa tan, ăn chậm nhai kỹ, uống nước trước bữa ăn 30 phút là cách kiềm chế cơn thèm ăn hiệu quả, ăn bữa sáng nhiều protein có tác dụng làm no lâu. Cách ăn giảm cân.

Thực đơn giảm cân hiệu quả

Thực đơn giảm cân
Thực đơn giảm cân
  • Chọn thực phẩm tốt

Để có được thực đơn giảm cân thích hợp với cơ thể, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thực phẩm nằm trong cách ăn uống khoa học mà đồng thời bạn thích ăn, đừng để quá trình giảm cân trở thành cực hình với mỗi bữa ăn là nỗi ám ảnh cho bản thân. Cách ăn giảm cân.

  • Lên kế hoạch thực hiện

Bạn cần phải ghi chép tỉ mỉ mọi chi tiết để theo dõi mục tiêu giảm cân được sát sao và kết quả thực tế như thế nào. Điều này sẽ giúp cho bạn kịp thời điều chỉnh lại lộ trình giảm cân của mình nhằm nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Để đạt được mục tiêu giảm cân một cách an toàn, bạn cần phải xây dựng một chế độ dinh dưỡng cũng như ăn uống cân bằng, đặc biệt là tăng cường các hoạt động vận động của thể chất. Cách ăn giảm cân.

Chế độ Cách ăn giảm cân sao cho khoa học thì việc ăn uống cũng như tập luyện giảm cân sẽ đòi hỏi bạn cần đầu tư nhiều thời gian cũng như là công sức. Song kết quả mang lại sẽ rất ổn định và kéo dài. Ngay cả khi bạn áp dụng biện pháp giảm cân nhanh cấp tốc thì vẫn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe. Quan trọng là cần phải kiên trì, đừng nên nôn nóng nhé. Cách ăn giảm cân.

  • Cháo cá lóc rau đắng
Cháo cá lóc rau đắng là một trong số những món ăn sáng bỗ dưỡng và ngon nhờ vào thịt cá lóc mềm ngọt ăn cùng rau đắng nhẫn nhẫn sẽ khiến cho bạn không bị ngán mà cứ ăn hoài không thôi. Đây sẽ là món ăn ấm bụng, bổ dưỡng cho gia đình trong tiết trời se lạnh này.

Ăn chậm nhai kỹ – Cách ăn giảm cân

Người ta thường nói ăn chậm nhai kỹ – ăn chậm nhai kỹ thì ai cũng hiểu theo nghĩa bóng có nghĩa là tiếp thu từ từ không vội vàng kỹ lưỡng để hiểu sâu hơn. Nhưng nghĩa đen của nó lại mang thêm một công dụng lên đến cả việc giảm cân khiến cho thức ăn được nhuyễn và dễ dàng tiêu hóa, khi đó thức ăn sẽ được tiêu hóa hoàng toàn và lượng Vitamin được hấp thụ một cách triệt để khiến cho cơ thể có cảm giác no lâu và hạn chế thèm ăn. Đây là một trong số các mẹo khiến cho bạn giảm đi lượng Calo nạp vào cơ thể. – Cách ăn giảm cân


Bora Slim là viên sủi giảm cân hiệu quả đến từ Hàn Quốc với công nghệ dẫn truyền Melanin công nghệ tiên tiến và được nghiên cứu chất lượng cao.
Công nghệ sản xuất tiên tiến bật nhất từ Hàn Quốc đạt chuẩn GMP và FDA của Hoa Kỳ.
Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
Đạt mọi tiêu chí về an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc, đầy đủ giấy tờ kiểm định liên quan. Khẳng định độ an toàn và hiệu quả sử dụng viên sủi uống giảm cân Bora.

>>>Tham khảo thêm: Thực đơn giảm cân trong 7 ngày để đa dạng được cái loại thực phẩm trong quá trình giảm cân, từ đó đạt được hiểu quả tốt nhất.

Nếu bạn đã áp dụng nhiều cách ăn giảm cân nhưng người thì vẫn như cũ? Đừng lo, viên sủi giảm cân Bora Slim chính là giải pháp đỉnh của đỉnh dành cho bạn. Không cần phải ăn kiêng gian khổ hay luyện tập vất vả, Bora Slim giúp bạn nhanh chóng có thân hình như mơ trong thời gian sớm nhất. Xem ngay viên sủi uống giảm cân Bora để đạt vóc dáng mơ ước.

-38%
499,000

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN GIẢM CÂN TỪ CHUYÊN GIA

    Đánh giá post

    Có thể bạn quan tâm

    16 lam trang da mat 1
    16 cách làm trắng da mặt tại nhà đơn giản, hiệu quả nhanh

    [caption id="attachment_18836" align="aligncenter" width="740"] 16 cách làm trắng da mặt tại nhà đơn giản, hiệu quả nhanh[/caption] Sở hữu một Read more

    Kem duong trang da mat 1
    5 kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được chị em tin dùng nhất

    Kem dưỡng trắng da mặt là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của hầu Read more

    Tam trang tai nha 1
    Tổng hợp 16 bí quyết tắm trắng tại nhà bạn không thể bỏ qua

    Không thể không nhận định rằng, một làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh luôn là mơ ước, mục Read more

    Kem duong trang da 1
    Top 5 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

    Dưỡng trắng da là bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da hằng ngày của các chị Read more

    Sản phẩm mua nhiều

    Trả lời