Thể dục giảm cân cho cơ thể LINH HOẠT và vóc dáng MÊ LY

Thể dục giảm cân

Ai mà không thích mình có một thân hình cân đối, săn chắc cũng như vòng nào ra vòng đó để tự tin diện mọi loại trang phục. Làm sao để giảm cân bằng các bài tập thể dục giảm cân giảm béo một cách hiệu quả mời các bạn cùng Bora tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Nguyên tắc tập thể dục giảm cân

Bất kỳ phương pháp giảm cân nào cũng cần được thực hiện một cách an toàn để vừa giảm cân vừa không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hãy trang bị cho mình những kiến thức để quá trình giảm cân của bạn được hiệu quả nhất nhé.

Đảm bảo ngủ đủ giấc

Đây là điều kiện cần thiết để kế hoạch giảm cân của bạn được thành công. Việc thức khuya để học tập, làm việc hay làm bất cứ điều gì đi nữa thì đều không tốt. Những người thức khuya thường kèm theo một thói quen không tốt nữa đó là ăn khuya, mà đây là thời gian bộ tiêu hóa cần được nghỉ ngơi và tái tạo lại sau một ngày hoạt động.

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn bớt cảm giác thèm ăn cũng như tiết ra được những loại hormon có lợi cho hoạt động của cơ thể. Khi  hormon trong cơ thể được kiểm soát thì quá trình thực hiện các bài tập thể dục giảm cân sẽ hiệu quả hơn.

Nếu trong quá trình thực hiện các bài tập mà cảm thấy dường như là không hiệu quả thì hãy xem xét lại toàn bộ quá trình, và có thể việc ngủ chưa đủ giấc là nguyên nhân khiến chế độ luyện tập của bạn thất bại.

Thể dục giảm cân cần phải ngủ đủ giấc
Ngủ đủ giấc trong quá trình tập thể dục giảm cân

Thực hiện chế độ ăn Low Carbs

Một yếu tố nữa để đảm bảo sự hiệu quả trong khi thực hiện các bài tập thể dục giảm eo đó là cân đối lượng calo nạp vào với lượng calo tiêu hao. Để đốt cháy được mỡ thừa trong cơ thể thì lượng calo nạp vào phải ít hơn lượng tiêu thụ. 

Việc giảm cân nhanh hay chậm phụ thuộc vào mức độ chênh của lượng calo nạp vào và lượng tiêu thụ. Lượng nạp vào càng ít hoặc lượng tiêu thụ càng nhiều thì tốc độ giảm cân sẽ càng nhanh.

Vì vậy chế độ tập luyện thể dục giảm cân với các bài tập đốt cháy mỡ nhiều đóng vai trò quan trọng để quá trình giảm cân của bạn diễn ra hiệu quả cũng như việc áp dụng các thực đơn Lowcarb để lượng calo nạp vào một cách ít nhất.

Khi loại bỏ được lượng lớn Carb ra khỏi chế độ ăn, bạn sẽ ngăn ngừa được sự tích tụ năng lượng dư thừa – thường được chuyển hóa sang dạng mỡ. Nhưng hãy đảm bảo bạn vẫn nạp vào cơ thể một lượng carb để cơ thể có năng lượng học tập và làm việc hiệu quả.

Những loại thực phẩm low carb như: cải xoăn, cà chua, dưa leo, cần tây, súp lơ xanh, bông cải xanh, ớt chuông, các loại rau có màu xanh… Vừa cung cấp lượng calo vừa đủ cho cơ thể, vừa cung cấp chất xơ cũng như các loại vitamin và khoáng chất cần thiết.

Thực đơn low carbs giảm cân
Giảm cân bằng low carbs

Bổ sung Protein

Một nguồn năng lượng thay thế cho việc cắt giảm Carb là protein. Bạn có thể thay thế carb bằng lượng protein để quá trình giảm cân được hiệu quả hơn.

Protein cũng cung cấp năng lượng, và làm cho cơ thể có cảm giác no lâu. Từ việc no lâu này bạn sẽ giảm bớt sự thèm ăn cũng như giảm được lượng thức ăn không cần thiết cho thể.

Protein có trong các loại thịt như: thịt gà, thịt bò, thịt heo, thịt gia cầm, các loại cá… Hoặc nguồn đạm thực vật cũng rất phong phú như tàu hũ, các loại đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu trắng….

Hãy linh hoạt chuyển đổi giữa đạm động vật và thực vật kết hợp thể dục giảm cân để tối ưu hóa thực đơn cũng như để liệu trình giảm cân được hiệu quả nhất.

Bổ sung protein hợp lý khi tập thể dục giảm cân
Nạp proten trong quá trình tập thể dục giảm cân

Chất lượng hơn số lượng

Hãy đảm bảo chế độ ăn của mình đầy đủ các Vitamin và khoáng chất

Các bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Một số bài tập thể dục giảm cân tại nhà bất cứ ai cũng có thể áp dụng cho mình để nhận thấy được hiệu quả săn chắc cơ thể như bơm thêm sức sống đồng thời vẫn giảm béo được vô cùng hữu ich:

Bài thể dục giảm cân 1 – Plank

Plank 5 phút mỗi ngày. Đây là bài tập có tác động lớn với cơ bụng. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 2 – 3 phút là đã có thể sở hữu thân hình chắc chắn hơn hẳn.

Động tác đơn giản, chỉ cần tập trên một mặt phẳng sau đó chống khuỷu tay vuông góc với sàn. Hai mũi chân chống vuông góc với mặt sàn (lưu ý nên tập trên sàn không trơn hoặc thảm tập để có thể đúng tư thế) lưng thẳng song song với mặt đất.

Giữ nguyên tư thế từ 30 đến 60 giây. Mỗi ngày tập 2 đến 3 lần động tác để tập thể dục giảm eo này có hiệu quả tốt nhất.

Plank giảm cân
Plank là bài thể dục giảm cân phổ biến hiện nay

Bài thể dục giảm cân 2 – Squats

Tư thế bắt đầu với chân dang rộng hơn vai để giữ thăng bằng.

Thẳng lưng, hạ mông dần dần xuống đến khi thấy đầu gối vuông góc.

Nâng cơ mông từ từ thẳng người.

Ngực đẩy hướng về phía trước.

Động tác lặp lại 15 lần mỗi lần. Duy trì mỗi ngày tập khoảng 2 – 3 hiệp để có được kết quả tập thể dục giảm cân nhanh.

Squats giảm cân cũng rất hiệu quả
Thể dục giảm cân với squats

Bài thể dục giảm cân 3 – Push up (Chống đẩy)

Bài tập thể dục tại nhà đơn giản với động tác chống đẩy.

Hai tay tiếp đất bằng bả vai, sau đó dùng hai mũi chân tiếp đất, giữ cho lưng thẳng.

Hạ khuỷu tay từ từ đến khi cơ thể song song mặt đất thì cho cơ thể trở về vị trí ban đầu.

Lặp lại 15 lần cho mỗi hiệp tập, mỗi ngày tập khoảng 2 – 3 hiệp.

Chống đẩy giảm cân
Thể dục giảm cân đơn giản với chống đẩy

Bài thể dục giảm cân 4 – Ball twist – Bài thể dục tại nhà với bóng

Tập với một trái bóng hoặc bất kỳ một vật dụng cầm nắm được.

Đặt quả bóng ra giữa sàn tập.

Nằm sấp, chống thẳng hai tay, đưa hai chân đặt trên quả bóng.

Giữ nguyên tư thế này từ 1 – 5 phút. Nhớ tập trung điều hòa hơi thở, tập trung vào phần cơ bụng. Thực hiện ít nhất 3 -5 lần/ ngày để nhận thấy kết quả của bài thể dục giảm cân này.

Thể dục giảm cân với bóng
Thể dục giảm cân với bóng cũng là gợi ý hay cho bạn

Bài thể dục giảm béo 5 – Tập cho cơ đùi và bụng dưới

Tư thế bò trên mặt phẳng (mặt phẳng có thể là thảm tập hoặc sàn nhà chống trơn), hai tay chống vuông góc mặt sàn, đầu gối cho chạm đất.

Đưa tay phải hướng về phía trước đồng thời duỗi thẳng bên chân trái về phía sau.

Giữ nguyên tư thế trong 5 giây và tập trung hóp cơ bụng lại sau đó đổi tay và chân.

Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Bài tập thể dục giảm eo 6 – Động tác gập bụng

Nằm thẳng trên mặt sàn, đặt hai bàn chân chạm mặt sàn và co đầu gối lại. Tiếp đến cho hai tay đưa lên tai, dùng lực nâng người dậy sao cho có thể áp sát chân.

Hạ người xuống sau đó thực hiện liên tiếp 10 lần.

Bài tập thể dục giảm béo toàn thân số 7 – Đốt mỡ toàn thân

Nằm thẳng, cho chân duỗi thẳng xuống và tay thì duỗi thẳng lên trên đầu với mặt sàn.

Đưa tay trái cho hướng về phía trước đồng thời co chân trái sao cho nó vuông góc với hông, đến khi tay chạm đầu gối.

Đưa cơ thể trở về vị trí cũ và đổi bên thực hiện 15 lần để thấy được hiệu quả giảm béo chỉ bằng việc tập thể dục.

Thể dục giảm cân nếu muốn hiệu quả nên thực hiện đúng động tác và áp dụng đều đặn theo lịch trình cố định. Ăn uống hợp lý kết hợp nghỉ ngơi để những phần cơ bị tác động giảm mỡ có thời gian nghỉ và hồi phục lại để an toàn cho sức khỏe khi giảm béo.

Liệu có giải pháp giảm cân nào giúp bạn có S-line nhanh chóng và đáng tin cậy? Sủi giảm cân nhà Bora đã giúp cho hàng ngàn chị em bạn dì có được vóc dáng mơ ước chỉ trong thời gian ngắn. Với thành phần thiên nhiên được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng, Bora Slim hiệu quả với cả những cơ địa khó giảm nhất. Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn để được giải đáp tất cả mọi thắc mắc về sản phẩm nhé.

Có thể bạn quan tâm

174713ef2c33de6d8722
BẢO VỆ DA CÙNG – CÔNG NGHỆ “BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ”

Phụ nữ làn da vô cũng quan trọng Jana Elston  từng nói “Da của bạn có một ký ức. Trong Read more

Cách làm nước bí đao giảm cân mang lại vóc dáng cực mãn nhãn
Cách làm nước bí đao giảm cân mang lại vóc dáng MÃN NHÃN

Cách làm nước bí đao giảm cân cực đơn giản nhưng mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ. Vóc Read more

Chế độ ăn low carb cho nữ hiệu quả cực nhanh chóng
Chế độ ăn low carb cho nữ HIỆU QUẢ chỉ sau 7 ngày

Chế độ ăn low carb cho nữ được chị em truyền tai nhau dạo gần đây. Tuy nhiên không phải Read more

Ăn bí đao giảm cân thần tốc bạn có biết
Ăn bí đao giảm cân THẦN TỐC mà các bạn gái phải biết

Ăn bí đao giảm cân phương pháp được chị em lựa chọn bởi nguyên liệu vô cùng dễ tìm, hiệu Read more

Sản phẩm Hot

-38%
800,000 499,000
-38%
800,000 499,000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.