Thể dục giảm cân cho cơ thể LINH HOẠT và vóc dáng MÊ LY

the duc giam can 1

Ai mà không thích mình có một thân hình cân đối, săn chắc cũng như vòng nào ra vòng đó để tự tin diện mọi loại trang phục. Làm sao để giảm cân bằng các bài tập thể dục giảm cân giảm béo một cách hiệu quả mời các bạn cùng Mỹ Phẩm Hàn Quốc Bora tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Nguyên tắc tập thể dục giảm cân

Bất kỳ phương pháp giảm cân nào cũng cần được thực hiện một cách an toàn để vừa giảm cân vừa không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hãy trang bị cho mình những kiến thức để quá trình giảm cân của bạn được hiệu quả nhất nhé.

Đảm bảo ngủ đủ giấc

Đây là điều kiện cần thiết để kế hoạch giảm cân của bạn được thành công. Việc thức khuya để học tập, làm việc hay làm bất cứ điều gì đi nữa thì đều không tốt. Những người thức khuya thường kèm theo một thói quen không tốt nữa đó là ăn khuya, mà đây là thời gian bộ tiêu hóa cần được nghỉ ngơi và tái tạo lại sau một ngày hoạt động.

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn bớt cảm giác thèm ăn cũng như tiết ra được những loại hormon có lợi cho hoạt động của cơ thể. Khi  hormon trong cơ thể được kiểm soát thì quá trình thực hiện các bài tập thể dục giảm cân sẽ hiệu quả hơn.

Nếu trong quá trình thực hiện các bài tập mà cảm thấy dường như là không hiệu quả thì hãy xem xét lại toàn bộ quá trình, và có thể việc ngủ chưa đủ giấc là nguyên nhân khiến chế độ luyện tập của bạn thất bại.

the-duc-giam-can-2
Một giấc ngủ ngon trước khi bắt đầu bài tập

Thực hiện chế độ ăn Low Carbs

Một yếu tố nữa để đảm bảo sự hiệu quả trong khi thực hiện các bài tập thể dục giảm eo đó là cân đối lượng calo nạp vào với lượng calo tiêu hao. Để đốt cháy được mỡ thừa trong cơ thể thì lượng calo nạp vào phải ít hơn lượng tiêu thụ. 

Việc giảm cân nhanh hay chậm phụ thuộc vào mức độ chênh của lượng calo nạp vào và lượng tiêu thụ. Lượng nạp vào càng ít hoặc lượng tiêu thụ càng nhiều thì tốc độ giảm cân sẽ càng nhanh.

Vì vậy chế độ tập luyện thể dục giảm cân với các bài tập đốt cháy mỡ nhiều đóng vai trò quan trọng để quá trình giảm cân của bạn diễn ra hiệu quả cũng như việc áp dụng các thực đơn Low carb để lượng calo nạp vào một cách ít nhất.

Khi loại bỏ được lượng lớn Carb ra khỏi chế độ ăn, bạn sẽ ngăn ngừa được sự tích tụ năng lượng dư thừa – thường được chuyển hóa sang dạng mỡ. Nhưng hãy đảm bảo bạn vẫn nạp vào cơ thể một lượng carb để cơ thể có năng lượng học tập và làm việc hiệu quả.

Những loại thực phẩm low carb như: cải xoăn, cà chua, dưa leo, cần tây, súp lơ xanh, bông cải xanh, ớt chuông, các loại rau có màu xanh… Vừa cung cấp lượng calo vừa đủ cho cơ thể, vừa cung cấp chất xơ cũng như các loại vitamin và khoáng chất cần thiết.

the-duc-giam-can-3
Một bữa ăn đủ năng lượng cho ngày mới

Bổ sung Protein

Một nguồn năng lượng thay thế cho việc cắt giảm Carb là protein. Bạn có thể thay thế carb bằng lượng protein để quá trình giảm cân được hiệu quả hơn. Protein cũng cung cấp năng lượng, và làm cho cơ thể có cảm giác no lâu. Từ việc no lâu này bạn sẽ giảm bớt sự thèm ăn cũng như giảm được lượng thức ăn không cần thiết cho thể.

Protein có trong các loại thịt như: thịt gà, thịt bò, thịt heo, thịt gia cầm, các loại cá… Hoặc nguồn đạm thực vật cũng rất phong phú như tàu hũ, các loại đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu trắng. Hãy linh hoạt chuyển đổi giữa đạm động vật và thực vật kết hợp thể dục giảm cân để tối ưu hóa thực đơn cũng như để liệu trình giảm cân được hiệu quả nhất.

Bổ sung protein hợp lý khi tập thể dục giảm cân
Nạp protein trong quá trình tập thể dục giảm cân

 

Bổ sung Rau xanh và thực phẩm từ thiên nhiên – Thể dục giảm cân

Trong một nghiên cứu về tim, phổi và máu của Viện nghiên cứu tim mạch quốc gia Mỹ trên 4466 trường hợp cả nam lẫn nữ, các người ăn đa dạng hơn 100g rau, quả/ngày mang tài năng giảm đáng nhắc cholesterol LDL (là các cholesterol ăn hại cho cơ thể). Mặc dầu những nhà công nghệ vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về việc rau quả khiến giảm cholesterol như thế nào nhưng có một điều kiên cố rằng ăn phổ biến rau quả cũng giống như ăn ít làm thịt và bơ sữa, tức là những chất mập bão hòa mang tài năng làm cho tăng cholesterol trong máu sẽ được giảm sút. Tuy nhiên thành phần chất xơ trong rau quả cũng góp phần chặn đứng công đoạn hấp thụ cholesterol từ thức ăn vào thân thể.

Chất lượng hơn số lượng

Hãy đảm bảo chế độ ăn của mình đầy đủ các Vitamin và khoáng chất

Các bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Một số bài tập thể dục giảm cân tại nhà bất cứ ai cũng có thể áp dụng cho mình để nhận thấy được hiệu quả săn chắc cơ thể như bơm thêm sức sống đồng thời vẫn giảm béo được vô cùng hữu ich:

Bài thể dục giảm cân 1 – Plank

Plank 5 phút mỗi ngày. Đây là bài tập có tác động lớn với cơ bụng. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 2 – 3 phút là đã có thể sở hữu thân hình chắc chắn hơn hẳn. Động tác đơn giản, chỉ cần tập trên một mặt phẳng sau đó chống khuỷu tay vuông góc với sàn. Hai mũi chân chống vuông góc với mặt sàn (lưu ý nên tập trên sàn không trơn hoặc thảm tập để có thể đúng tư thế) lưng thẳng song song với mặt đất.

Giữ nguyên tư thế từ 30 đến 60 giây. Mỗi ngày tập 2 đến 3 lần động tác để tập thể dục giảm eo này có hiệu quả tốt nhất. Áp dụng cách tập cơ bụng thường xuyên, vòng 2 săn chắc và cân dối chỉ là điều sớm muộn.

the-duc-giam-can-4
Blank đơn giản thể dục giảm cân

Bài thể dục giảm cân 2 – Squats

Tư thế bắt đầu với chân dang rộng hơn vai để giữ thăng bằng.

Thẳng lưng, hạ mông dần dần xuống đến khi thấy đầu gối vuông góc.

Nâng cơ mông từ từ thẳng người.

Ngực đẩy hướng về phía trước.

Động tác lặp lại 15 lần mỗi lần. Duy trì mỗi ngày tập khoảng 2 – 3 hiệp để có được kết quả tập thể dục giảm cân nhanh.

the-duc-giam-can-5
Squat tăng cơ giảm mở- Thể dục giảm cân tịa nhà

Bài thể dục giảm cân 3 – Push up (Chống đẩy)

Bài tập thể dục tại nhà đơn giản với động tác chống đẩy.

Hai tay tiếp đất bằng bả vai, sau đó dùng hai mũi chân tiếp đất, giữ cho lưng thẳng.

Hạ khuỷu tay từ từ đến khi cơ thể song song mặt đất thì cho cơ thể trở về vị trí ban đầu.

Lặp lại 15 lần cho mỗi hiệp tập, mỗi ngày tập khoảng 2 – 3 hiệp.

the-duc-giam-can-6
Chống đẩy tăng cơ tay đốt mỡ thừa

Bài thể dục giảm cân 4 – Ball twist – Bài thể dục tại nhà với bóng

Tập với một trái bóng hoặc bất kỳ một vật dụng cầm nắm được.

Đặt quả bóng ra giữa sàn tập.

Nằm sấp, chống thẳng hai tay, đưa hai chân đặt trên quả bóng.

Giữ nguyên tư thế này từ 1 – 5 phút. Nhớ tập trung điều hòa hơi thở, tập trung vào phần cơ bụng. Thực hiện ít nhất 3 -5 lần/ ngày để nhận thấy kết quả của bài thể dục giảm cân này.

the-duc-giam-can-7
Với một quả bóng hàng chục bài tập

Bài thể dục giảm cân 5 – Tập cho cơ đùi và bụng dưới

Tư thế bò trên mặt phẳng (mặt phẳng có thể là thảm tập hoặc sàn nhà chống trơn), hai tay chống vuông góc mặt sàn, đầu gối cho chạm đất.

Đưa tay phải hướng về phía trước đồng thời duỗi thẳng bên chân trái về phía sau.

Giữ nguyên tư thế trong 5 giây và tập trung hóp cơ bụng lại sau đó đổi tay và chân.

Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Bài tập thể dục giảm cân 6 – Động tác gập bụng

Nằm thẳng trên mặt sàn, đặt hai bàn chân chạm mặt sàn và co đầu gối lại. Tiếp đến cho hai tay đưa lên tai, dùng lực nâng người dậy sao cho có thể áp sát chân.

Hạ người xuống sau đó thực hiện liên tiếp 10 lần.

Bài tập thể dục giảm béo toàn thân số 7 – Đốt mỡ toàn thân

Nằm thẳng, cho chân duỗi thẳng xuống và tay thì duỗi thẳng lên trên đầu với mặt sàn.

Đưa tay trái cho hướng về phía trước đồng thời co chân trái sao cho nó vuông góc với hông, đến khi tay chạm đầu gối.

Đưa cơ thể trở về vị trí cũ và đổi bên thực hiện 15 lần để thấy được hiệu quả giảm béo chỉ bằng việc tập thể dục.

Thể dục giảm cân nếu muốn hiệu quả nên thực hiện đúng động tác và áp dụng đều đặn theo lịch trình cố định. Ăn uống hợp lý kết hợp nghỉ ngơi để những phần cơ bị tác động giảm mỡ có thời gian nghỉ và hồi phục lại để an toàn cho sức khỏe khi giảm béo.

Bài tập thể dục giảm cân số 8 –  Tư thế con thuyền nhỏ hoặc nằm xả hơi (Wind Releasing Pose)

Đây là một trong những động tác yoga đơn giản, là bài tập yoga giảm cân và mỡ bụng cho người mới tập. Tư thế này giúp bạn điều hòa được lượng axit dạ dày, cải thiện sự trao đổi chất, làm săn chắc cơ bụng, cơ đùi và đốt calo hiệu quả.

Các bước thực hiện:

  • Trải một tấm thảm Yoga xuống sàn nhà.
  • Tiếp theo nằm ngửa ra, duỗi thẳng hai chân, khép chân lại, hai tay đặt bên hông.
  • Cong hai gối và ép sát vào bụng, hai tay ôm vùng gối và co chân, giữ gối chặc và nâng phần đầu để có thể chạm vào đầu gối.
  • Giữ tư thế này trong vòng một phút, hít thở đều và tập trung vào cơ bụng.
  • Lặp lại động tác này 5 lần.

Các bài tập yoga giảm cân thích hợp cho buổi sáng, bạn có thể vận động trên giường lúc mới ngủ dậy hoặc lúc trước khi đi ngủ đều được.

Bài tập thể dục giảm cân số 9 – Gập người, chạm mũi chân

Đây là bài tập khởi động kéo giãn cơ bắp chân rất phổ biến, tăng độ dẻo dai cho cơ thể. mới đầu nếu như tay chưa thể chạm đến mũi chân thì người chơi phấn đấu chạm tới cổ chân hoặc sắp chân nhất sở hữu thể. Sau một vài lần làm cho quen là game thủ có thể chạm tay tới mũi chân rồi.
– Bước 1: đứng thẳng, khoảng cách thức 2 chân nhỏ hơn hoặc bằng vai.
– Bước 2: thủng thẳng gập người, vươn tay xuống sao cho 2 tay chạm mũi chân. Giữ phong độ này trong 5-10 giây.
Lặp lại động tác.
thực hiện động tác này bạn cần chú ý giữ chân thực thẳng. ko co hay gập đầu gối.

Bài tập thể dục giảm cân số 10 – phương pháp lắc vòng giảm mỡ bụng, mông bự

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng ngang vai
Bước 2: Giữ vòng bằng cả 2 tay rồi đặt vào địa điểm eo, một phần vòng chạm lưng
Bước 3: dùng eo giữ cho vòng lắc theo chiều ngược kim đồng biển
Bước 4: Lắc liên tục khoảng 7 – 10 lần, mỗi lần 3 – 5 phút và mỗi lần nghỉ 30 giây.

Nguyên tắc của việc giảm cân nhờ đi bộ

Trong 30 phút đầu tiên đi bộ, cơ thể người chơi sẽ đốt lượng tuyến phố được tàng trữ khiến cho năng lượng. Chúng được dùng hết sau khoảng 30 phút. Sau giai đoạn này, thân thể người chơi phóng thích chất to trong khoảng những tế bào mỡ và đốt cháy nó khiến nhiên liệu.
game thủ muốn tính toán thời gian đi bộ bao lâu thì giảm cân? mang vận tốc đi bộ nhanh, bạn sẽ đốt cháy 100 – 300 calo/30 phút hoặc 200 – 600 calo/giờ. Con số này còn tùy thuộc vào cân nặng của game thủ. Bằng phương pháp đi bộ 30 phút trở lên tại cộng 1 thời điểm mỗi ngày, cơ thể người chơi sẽ đốt calo từ lượng mỡ tích tụ. cách thức này giúp game thủ giảm mỡ bụng hiệu quả. Thể dục giảm cân hiệu quả cùng Bora.
the-duc-giam-can-9
Đảm bảo đúng nguyên tắc thể dục tại nhà

 

Liệu có giải pháp giảm cân nào giúp bạn có S-line nhanh chóng và đáng tin cậy? Sủi uống giảm cân an toàn nhà Bora đã giúp cho hàng ngàn chị em bạn dì có được vóc dáng mơ ước chỉ trong thời gian ngắn. Với thành phần thiên nhiên được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng, Bora Slim hiệu quả với cả những cơ địa khó giảm nhất. Xem ngay viên sủi uống giảm cân tốt nhất tại Bora Cosmetics.

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN GIẢM CÂN TỪ CHUYÊN GIA

    Có thể bạn quan tâm

    Hoa-dau-biec-giam-can hinh1
    Trà hoa đậu biếc giảm cân: Cách pha và Sử dụng HIỆU QUẢ

    Hoa đậu biếc giảm cân đang là một trong những phương pháp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai Read more

    Kế hoạch nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất
    Kế hoạch nhảy dây giảm cân và lịch trong 1 tuần HIỆU QUẢ

    Xây dựng kế hoạch nhảy dây giảm cân với lịch trình cũng như cách thực hiện đúng các động tác Read more

    khung gio uong nuoc giam can
    Khung giờ uống nước giảm cân: Lịch uống và cách GIẢM MỠ nhanh

    Khung giờ uống nước giảm cân như thế nào để vừa sở hữu số đo 3 vòng chuẩn lại không Read more

    vien sui trang da han quoc tri nam 1
    Viên sủi trắng da Hàn Quốc trị sạm nám TỐT NHẤT hiện nay

    Viên sủi trắng da được biết đến như một "giải pháp" sở hữu làn da bật tông trong thời gian Read more

    Sản phẩm Hot

    One thought on “Thể dục giảm cân cho cơ thể LINH HOẠT và vóc dáng MÊ LY

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.