Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ NHANH NHẤT tại nhà

cach giam mo bung duoi cho nu1

Nếu đang sở hữu một chiếc bụng ngấn mỡ hẳn sẽ làm bạn giảm đi sự tự tin và e ngại khi khoác lên những trang phục khoe dáng yêu thích của mình. Tất nhiên bạn có thể tìm được hàng ngàn phương pháp giảm mỡ bụng nhưng phương pháp nào thật sự an toàn và hiệu quả. Cùng Bora đi tìm những cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ an toàn và đơn giản, hiệu quả dưới đây.

Xây dựng chế độ ăn giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Mỡ bụng dưới xuất hiện nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống, sinh hoạt của cơ thể. Chính vì thế, đầu tiên, để giảm mỡ bụng dưới đạt hiệu quả tốt nhất thì nên dành thời gian phần lớn để xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp cho riêng mình. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến nhiều người thất bại trong việc giảm mỡ.

Bạn có thể tham khảo các nguyên tắc đơn giản sau đây để lên cho mình một thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ phù hợp nhất cho bản thân :

Giảm lượng calo hấp thụ

Giảm cân nói chung hay giảm mỡ bụng dưới cho nữ nói riêng không nên giữ suy nghĩ rằng mình có thể giảm ở một vùng, vị trí cố định mà mình mong muốn. Khoa học đã chỉ ra rằng không phân định mỡ bụng khác so với mỡ cơ thể.

  • Nên cân bằng khoảng 500-700calo/bữa chính hằng ngày. Lượng calo nạp thấp nếu duy trì sẽ đảm bảo mỗi tuần bạn có thể giảm được 500gram.
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo chúng ta không nên cắt giảm quá 500-1000calo/ngày tình theo trung bình một người trưởng thành sẽ cần 2000calo/ngày để duy trì hoạt động.

cach giam mo bung duoi cho nu2

Tính calo giảm mỡ bụng hiệu quả

>>> Muốn được ăn uống thoải mái, không tập luyên nhiều vì quá bận rộn với công việc và lịch trình hằng ngày? Xem thêm Cách giảm mỡ bụng dưới CẤP TỐC 

Ăn nhiều protein và rau củ quả

Chế độ dinh dưỡng nhiều carbs là nguyên nhân chính dẫn đến dư thừa calo, ảnh hưởng rất nhiều đến việc tích mỡ bụng. Nạp protein giúp no lâu, nuôi dưỡng cơ bắp và chất xơ giúp hệ tiêu hóa của chúng ta tốt hơn.

  • Cần nạp khoảng 600-800 gram protein với mỗi bữa ăn chính.
  • Bổ sung chất xơ tự nhiên bằng việc ăn nhiều các loại rau củ.

cach giam mo bung duoi cho nu3

Bổ sung protein và chất xơ giảm mỡ bụng

Hạn chế các loại tinh bột nhanh

Hàm lượng calo chứa trong tinh bột thường rất cao và tùy loại nó cũng khiến ta nhanh no, nhanh đói. Tinh bột là nhóm thức ăn nếu không cẩn thận sẽ gây tác dụng ngược.

  • Cố gắng hạn chế các loại tinh bột như cơm trắng, miến, phở, bánh mì,…
  • Thay vào đó hãy sử dụng các dạng tinh bột tốt có trong: yến mạch, khoai lang… đây chính là những thực phẩm được sử dụng phổ biến để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.
  • Có thể bổ sung thêm các loại như loại hạt, đậu,…

cach giam mo bung duoi cho nu4

Cắt tinh bột giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Không sử dụng đường và phụ gia

Ngày nay đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra đường phụ gia là 1 trong những nguyên nhân chính làm cho mỡ bụng tích tụ. Chính vì lý do này càng phải hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường.

  • Đường phụ gia là nguyên liệu mà các công ty thực phẩm hay thêm vào sản phẩm của họ trong quá trình sản xuất để thêm gia vị cho món ăn.
  • Bổ sung lượng đường bằng các loại trái cây hoặc sữa chua. Đường tự nhiên luôn tốt và an toàn hơn.

cach giam mo bung duoi cho nu5

Đường tự nhiên luôn tốt và an toàn hơn

Tại sao bạn nên giảm mỡ bụng dưới

Thực chất lượng mỡ trong cơ thể của bạn không hề xấu, nó có tác dụng điều lượng insulin trong cơ thể. Tuy nhiên nếu như có thể của bạn có quá nhiều mỡ thì nó lại có tác dụng ngược lại cho cơ thể. 

Lúc này lượng mỡ sẽ sản xuất ra quá nhiều hoocmon hơn cơ thể cần, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn. Điều này sẽ dễ gây ra các bệnh như béo phì, thừa cân, tim mạch, huyết áp, tiểu đường và đặc biệt là ung thư.

Lối sống ít vận động và tiêu thụ các thực phẩm chế biến sẵn ngày nay khiến tình trạng bệnh béo phì tăng mạnh và dẫn nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe và ngoại hình của bạn. Vì vậy bạn cần xây dựng cho mình cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ để xóa tan mỡ vòng 2 đồng thời duy trì sức khỏe tốt. 

cach giam mo bung duoi cho nu6

Tại sao phải giảm mỡ bụng dưới

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà

Để giảm được mỡ bụng dưới, chế độ ăn rất quan trọng nhưng những bài thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ cũng quan trọng không kém. Cùng tham khảo một số bài tập cơ bản hỗ trợ cho quá trình xóa tan mỡ bụng của nữ giới dưới đây:

  • Chăm chỉ tập thể dục vào buổi sáng hoặc các buổi mà bạn thích. Tập đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày.
  • Các bài tập cardio cũng hỗ trợ giảm mỡ và đốt cháy lượng calories nhiều hơn cho cơ thể. Bạn nên tập cardio trong khoảng 150 phút/ tuần và khoảng 5 ngày/tuần. Các dạng bài tập cardio phổ biến thường được sử dụng là đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp, leo nói, nhảy hiện đại, bơi, …
  • Bên cạnh đó, nếu không chỉ muốn giảm mỡ bụng dưới cho nữ mà còn một cơ bụng săn chắc bạn nên áp dụng thêm các bài tập mạnh. Dành từ 2 đến 3 ngày luyện tập các bài plank, gập bụng… có thể giúp bạn có một vòng eo nhỏ và săn chắc. Các bài tập này rất thích hợp với những ai có mỡ bụng dưới khó giảm.

Bên cạnh những cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà được kể ở bên trên bạn có thể áp dụng thêm các cách giúp giảm mỡ bụng, giảm cân khác cũng rất hiệu quả.

cach giam mo bung duoi cho nu7

Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà

Thay đổi thói quen sinh hoạt giảm mỡ hiệu quả

Loại bỏ căng thẳng, lo âu khỏi suy nghĩ

Căng thẳng là nguyên nhân khiến cơ thể sản sinh ra cortisol – một chất làm cơ thể của bạn tự động tích trữ mỡ, ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ của bạn. Các cách để bạn có thể giảm stress cho thần kinh như sau:

  • Suy nghĩ theo hướng tích cực và lạc quan, tránh suy nghĩ tiêu cực
  • Nếu bị căng thẳng kéo dài, hãy thử các loại trà, tinh dầu giúp an thần hơn, tập thể dục cũng là một cách tốt để giảm căng thẳng.
  • Học cách kiểm soát mọi thứ, tránh ôm đồm.

Dùng dầu oliu trong bữa ăn.

– Trong dầu ô liu có chứa hàm lượng cao vitamin E, polyphenol và chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do trong dòng máu.
– Chứa 77% chất béo bão hòa đơn làm giảm lượng lipoprotein mật độ cao, lipoprotein mật độ thấp và cholesterol.
– Làm giảm cơn đói; giảm lượng calo thừa đã nạp vào.

Ngủ đủ 8 tiếng một ngày

Một giấc ngủ ngon, đủ giấc sẽ hỗ trợ cho cơ thể bạn trao đổi chất tốt hơn từ đó hỗ trợ cho việc đốt cháy lượng mỡ thừa. Nếu ngủ không đủ giấc sẽ dễ khiến bạn thèm ăn hơn ngủ đủ giấc.

Theo dõi cơ thể

Việc theo dõi những thay đổi tích cực hay tiêu cực của của cơ thể cũng giúp bạn có động lực hơn trong việc giảm mỡ bụng dưới. Nhờ việc theo dõi cơ thể và hiểu xem cơ thể mình thực sự muốn gì có thể hỗ trợ rất tốt cho bạn trong quá trình giảm mỡ bụng dưới

cach giam mo bung duoi cho nu8

Theo dõi cơ thể và hiểu xem cơ thể mình thực sự muốn gì

Đặt các mục tiêu nhỏ cho một mục tiêu dài hạn

Hãy đặt các mục tiêu nhỏ để bạn có thể thực hiện hằng ngày để tạo động lực. Ví dụ đi bộ 10,000 bước một ngày, sử dụng thang bộ thay vì thang máy,.. Việc này sẽ giúp cơ thể của bạn từ từ thay đổi và không bị “sốc”.

Uống đủ lượng nước mỗi ngày

Uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tố còn làm quá trình trao đổi chất được tích cực hơn hỗ trợ cho các bài tập giảm mỡ bụng dưới của bạn. Không chỉ thế uống nước mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Trong quá trình giảm mỡ bụng của mình, bạn cần có thái độ quyết tâm và tuân thủ nghiêm khắc vì đây là một “cuộc chiến dài”. Giảm mỡ bụng dưới cho n không phải là điều bạn có thể làm ngày một ngày hai vì thế hãy thật kiên nhẫn. Nên áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng khoa học và hợp lý thay vì các sản phẩm giảm cân thiếu an toàn, tác dụng ngay sẽ gây ra những tác hại không ngờ cho cơ thể.

>> Cảm thấy cần giảm cân nhanh chóng và đảm bảo thời gian giành ra để giảm cân đó phải có hiệu quả vì có “cái hẹn” với “một ngày gần nhất” được mặc chiếc váy ôm boby cực hot, thu hút ánh nhìn crush hoặc “bóp nát trái tim ông chồng mãi hờ hững với mình vì mình đang hơi thừa cân! Bạn nên xem qua review viên sủi giảm cân Bora – một loại thảo dược dạng viên sủi khá dễ uống và thịnh hành trong giới nghệ sĩ Việt hiện nay! 

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN GIẢM CÂN TỪ CHUYÊN GIA

    Có thể bạn quan tâm

    z2753470207911 8f37c53d0664de8eb5c375b445cfeaaf
    Top 7 loại kem chống lão hóa cho tuổi 30 tuyệt đối không nên bỏ qua

    Những loại kem chống lão hoá cho tuổi 30 được đánh giá cao, tuyệt đối không thể bỏ qua để Read more

    Hoa-dau-biec-giam-can hinh1
    Trà hoa đậu biếc giảm cân: Cách pha và Sử dụng HIỆU QUẢ

    Hoa đậu biếc giảm cân đang là một trong những phương pháp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai Read more

    Kế hoạch nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất
    Kế hoạch nhảy dây giảm cân và lịch trong 1 tuần HIỆU QUẢ

    Xây dựng kế hoạch nhảy dây giảm cân với lịch trình cũng như cách thực hiện đúng các động tác Read more

    khung gio uong nuoc giam can
    Khung giờ uống nước giảm cân: Lịch uống và cách GIẢM MỠ nhanh

    Khung giờ uống nước giảm cân như thế nào để vừa sở hữu số đo 3 vòng chuẩn lại không Read more

    Sản phẩm Hot

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.