Câu chuyện thương hiệu

Muôn đời nay làm đẹp luôn là nhu cầu mà được các chị em quan tâm nhiều nhất. Các xu hướng làm đẹp luôn được cập nhật liên tục và đến ngày hôm nay thì có quá nhiều lựa chọn về phương pháp cũng như sản phẩm làm đẹp cho các chị em từ đầu đến chân.
Ngày nay tại thị trường Việt Nam có rất rất nhiều những thương hiệu làm đẹp khác nhau, cũng như các trung tâm làm đẹp mọc ra tràn lan. Vậy đâu mới là thương hiệu sản phẩm vừa mang lại hiệu quả vừa mang chất lượng tuyệt đối cho người sử dụng.
Thấu hiểu được điều đó, sau nhiều năm nghiên cứu không ngừng nghỉ mỹ phẩm Bora mang đến cho khách hàng thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho phụ nữ. Từ chăm sóc vóc dáng đến làn da và cải thiện sức khỏe toàn diện cho chị em.
Với những công nghệ độc quyền và quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt đúng chuẩn cùng với nguyên liệu với thành phần thiên nhiên 100% an toàn – lành tính cho người sử dụng.

logo BORA final 01
Bora Cosmetics


Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

  • Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam cũng như chinh phục thị trường quốc tế.
  • Sứ mệnh: Chúng tôi tin vào vẻ đẹp. Chúng tôi tin rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng cũng giống như ai cũng có ước mơ của riêng mình! Thông qua các sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, hàng triệu người đã được trao cơ hội cải thiện sắc đẹp khiến cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi bạn đẹp bạn cảm thấy yêu cuộc sống. Và tình yêu cuộc sống cho bạn niềm tin chinh phục mọi ước mơ. Với sứ mệnh mang đến cho con người Việt Nam một vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và toàn diện – chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng nguồn sản phẩm, nhân lực và ứng dụng công nghệ, xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện và chuyên nghiệp hơn. Với nguồn nhân lực trẻ và đầy nhiệt huyết, tất cả chúng tối đang ngày đêm miệt mài cống hiến với quyết tâm xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển vững mạnh vươn tầm quốc tế.
  • Giá trị cốt lõi: Tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.